Kinh doanh trà sữa - Có thật sự là siêu lợi nhuận???

23-03-2018 02:02:50 PM


Trà sữa Koi Thé


Trà sữa Sharetea

Nhìn lại thì không phải trà sữa mới du nhập vào Việt Nam vào những tháng gần đây. Mà thực sự đã gây sốt từ những năm trước, có rất nhiều chuỗi trà sữa nổi tiếng như Feeling Tea, -18 độ, Hoa Hướng Dương… Tuy nhiên, Sau sự cố hạt trân châu - một nguyên liệu làm trà sữa có pha polymer, xảy ra vào năm 2009, như nhiều thương hiệu khác, hoạt động kinh doanh của những hệ thống gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, việc không thay đổi để thích ứng với xu hướng mới của giới trẻ đã khiến nhiều thương hiệu trà sữa đời đầu bước vào suy thoái.

Nội thất quán trà sữa Hoa Hướng Dương đình đám một thời

Và rồi sự xâm nhập của những thương hiệu trà sữa nổi tiếng của thế giới vào Việt Nam. Thật sự mang lại một làn gió mới cho việc kinh doanh ăn uống. Không những tập trung vào vấn đề trà sữa sạch, nguyên liệu sạch mà họ còn đầu tư về mặt hình ảnh bên ngoài như: thiết kế nội thất quán trà sữa bên trong sang chảnh, bàn ghế trà sữa cũng được cải tiến không ngồi nệm bệch như ngày xưa, luôn luôn cải tiến để hợp với xu hướng hiện tại.


Mẫu thiết kế nội thất quán trà sữa Koi Thé

Thêm vào đó, chi phí để làm ra 1 ly trà sữa thấp hơn rất nhiều so với làm 1 ly café hay sinh tố. Nhưng giá bán ra giao động từ 50.000- 70.000 vnđ, những quán thương hiệu lớn như Gongcha, Toco Toco hay The Koi lúc nào cũng đông nghịt người xếp hàng chờ.


Quang cảnh Sharetea những buổi tối trong tuần

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của mạng xã hội đối với món trà sữa này, ngay cả những ông lớn như KFC, The Coffee House cũng đã thêm trà sữa vào thực đơn của mình. Tháng 7 vừa qua ông lớn Gold Gate cũng đã cho ra mắt thương hiệu trà sữa Yu Tang ở Hà Nội.


Một góc nội thất quán trà sữa YuTang - Hà Nội


Bàn ghế quán trà sữa YuTang thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Xu hướng này sẽ đi về đâu hay sớm nở chống tàn, thiết nghĩ phụ thuộc vào mức độ đầu tư và sự nghiêm túc trong kinh doanh. Để kinh doanh trà sữa thời điểm hiện tại điều thật sự quan trọng là thương hiệu và nội thất quán như: bàn ghế trà sữa, quầy, kệ tủ trưng bày làm sao cho bắt mắt, mỗi gốc là một điểm để checking đăng lên mạng xã hội. Hãy tim kiếm cho mình một nơi thiết kế quán trà sữa cũng như đơn vị thi công quán trà sữa uy tín để việc kinh doanh trà sữa của bạn có một bước khởi đầu suôn sẻ.


Bàn ghế quán trà sữa theo phong cách Scandinavian


Một phong cách khá lạ trong thiết kế nội thất quán trà sữa

Từ cuối tháng 6 Phong Cách Mộc liên tục nhận thi công cho những khách hàng kinh doanh quán trà sữa, từ những đơn vị nổi tiếng như Sharetea, Gongcha… cho đến nhưng thương hiệu bình dân như Bumba, Trà Sữa Nhà Làm…
Nếu bạn đang muốn kinh doanh một ngành siêu lợi nhuận như trà sữa đây thì nhanh tay lên nhé, đến với Phong Cách Mộc bạn sẽ được tư vấn, thiết kế miễn phí lên bản vẽ không gian nội thất quán trà sữa. Cùng làm việc với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, thiết kế đầy sang tạo.
 
================

PHONG CÁCH MỘC - THẾ GIỚI BÀN GHẾ 

Địa chỉ HCM - Hotline: 0888 577 577

 - Công trình: 118/83A4 Bạch Đằng, P.24, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Mục khác

fnb-is-back-refresh-your-brand
Covid đã tạo nên những biến đổi, thích nghi và chuyển mình trong nhiều lĩnh vực. Hãy cùng PCM Brand Creative thổi làn...
pcm-san-se-noi-lo-cung-fnb-tro-lai
Phong Cách Mộc đồng hành cùng ngành F&B với chiến dịch "San sẻ nổi lo, cùng F&B trở lại". PCM mang tới những giải...
gia-nhap-PCM
Sau hơn 7 năm thành lập, Phong Cách Mộc đang trên đà phát triển vượt bậc. Do đó, chúng tôi đang cần thêm nhiều...
20-mau-thiet-ke-nha-hang-an-tuong
Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho mô hình kinh doanh nhà hàng ăn đẹp? Nổi bật phong cách thiết kế, tối ưu công năng...
5 phong cách thiết kế quán cafe
Cùng tìm hiểu về 5 phong cách thiết kế quán cafe nổi bật luôn được các KTS lựa chọn. Với các phong cách thiết...
100-mau-ban-ghe-cafe-xu-huong-2021
Những mẫu bàn ghế gỗ cafe, ghế khung sắt, bàn đơn, ghế đơn đặc biệt là mẫu bàn nhóm nổi bật được người...
nhung-luu-y-khi-mo-cua-lai-nha-hang-quan-cafe-sau-gian-cach
Khi dịch dần được khống chế, đây cũng là một trong những ngành sẽ được phục hồi trở lại nhanh nhất. Bởi...
top-5-bo-nhan-dien-thuong-hieu-quan-ca-phe-noi-bat
Bộ nhận diện là tiếng nói của thương hiệu, giúp phân biệt các thương hiệu với nhau. Cùng PCM điểm qua 5 bộ nhận...
khao-sat-mat-bang-tu-xa-cung-kts-phong-cach-moc
Phong Cách Mộc đã đưa ra “2 bước tự khảo sát hiện trạng mặt bằng", đảm bảo sự chính xác. Tạo nên sự tối...
lam-lai-tu-dau-voi-cac-xu-huong-mo-hinh-kinh-doanh-fb-moi
Cơ hội nào cho ngành F&B sau sự tàn phá mang tên Covid-19?
phong-cach-moc-office
Phong Cách Mộc Office là dự án do chính Phong Cách Mộc thiết kế và thi công xây dựng. Với định hướng tạo nên môi...
can-nhac-viec-mo-quan-cafe-neu-mong-muon-thiet-ke-mot-noi-chi-de-chup-anh-check-in
Nhiều người vẫn lựa chọn “Càng nhiều càng tốt” thay vì “vừa đủ”? Tại sao?
santorini-su-tuong-tac-giua-kien-truc-con-nguoi-va-thien-nhien
Với lối kiến trúc Cycladic, Santorini gây ấn tượng bởi đường nét của tạo hóa cùng sắc trắng - xanh đặc trưng....
10-tuyet-chieu-lua-chon-mat-bang-kinh-doanh-quan-cafe-nha-hang
Sở hữu 1 mặt bằng tốt có thể quyết định 30-40% lợi thế kinh doanh của một nhà hàng hay quán cafe. Và chi phí thuê...
luu-y-khi-bo-tri-anh-sang-trong-thiet-ke-quan-cafe
Bạn có biết ánh sáng có thể giúp một quán cafe che bớt khuyết điểm trong thiết kế? Ngược lại, ánh sáng cũng...
thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-nha-hang-quan-cafe-co-quan-trong
Là một phần nằm trong giá trị cốt lõi và thế mạnh cạnh tranh của thương hiệu, thì bộ nhận diện thương hiệu...
nguyen-tac-thiet-ke-quay-bar-cafe-va-mot-so-dieu-can-luu-y
Ngoài là một chi tiết trang trí không thể thiếu, thì quầy bar cafe - quầy pha chế còn là một khu vực thực hiện chức...
yeu-to-anh-huong-den-thiet-ke-va-mot-so-luu-y
Nhu cầu mở nhà hàng, quán cafe đang ngày càng cao. Các chủ đầu tư cũng đang dần chú trọng đến thiết kế
0888 577 577 Chat Facebook Z Chat Zalo